1. Đối tượng áp dụng
– Khách hàng mua hàng qua các kênh online ( Website, Facebook, Instagram, …)
2. Chính sách đổi hàng
2.1 Nội dung
– MyAnn hỗ trợ đổi size/ mẫu cho toàn bộ đơn đặt hàng, áp dụng 1 đổi 1, 1 lần/ đơn hàng
– Trường hợp Khách hàng đổi sang sản phẩm khác
+ Với sản phẩm ngang giá, Khách Hàng không cần bù tiền chênh lệch
+ Với sản phẩm có giá cao hơn, Khách Hàng thanh toán thêm chi phí chênh lệch giá sản phẩm
+ Với sản phẩm có giá thấp hơn, MyAnn sẽ hoàn lại tiền thừa chênh lệch
– Với đơn đổi, Khách Hàng thanh toán 1 chiều phí ship đổi
*Lưu ý: Đơn đổi sẽ được lấy và đổi song song, Khách Hàng nhận sản phẩm đổi sau 2-3 ngày sau khi đã gửi lại váy cho bưu tá đến lấy.
2.2 Điều kiện đổi sản phẩm
– Đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
– Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên tem và nhãn mác.
– Sản phẩm chưa qua giặt ủi hoặc bẩn, chưa bị hư hỏng, không bị mùi lạ (nước hoa, cơ thể…), chưa qua sử dụng.
##Lưu ý: MyAnn không hỗ trợ trả hàng